ประชาสัมพันธ์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ และยั่งยืน รุ่น 2 (ฺBuilding the Winning & Sustainable Brand #2)
Submitted by hrd on Thu, 07/18/2024 - 11:05
ด้วยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) ได้กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ และยั่งยืน รุ่น 2 (ฺBuilding the Winning & Sustainable Brand #2) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เข้าใจเรื่องการสร้างแบรด์ที่ยิ่งใหญ่ และยั่งยืน ไปใช้กับองค์กร หรือธุรกิจของตนเอง
ในวันที่ 3-4 กันยายน 2567 ณ ห้องประชุม สุขุมวิท 3 โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 24 (BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 4)
ในการนี้จึงขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว แจ้งความประสงค์ได้ ณ กลุ่มงานบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ (โดยเบิกจ่ายจากงบพัฒนาตนเอง)
หมวดหมู่ข่าว: